SP000096

Sustain Pedal organ/piano - Cái

180,000đ

là một phụ kiện được chuyên dùng cho đàn organ và đàn guitar. Sản phẩm giúp tạo thêm độ ngân vang cũng như khiến cho các nốt nhạc thêm hay hơn. Chính vì công dụng tuyệt vời mà nó được rất nhiều khách hàng săn đón. Vậy bạn hãy cùng với Phong Vân tìn hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé. Thông tin chi tiết về sản phẩm Sustain pedal đàn Piano organ

Đơn vị tính:
Cái
Mô tả chi tiết
  • Chất liệu: phụ kiện được làm từ chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo độ bền, đẹp.
  • Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng.
  • Kích thước: 97 * 72 * 24mm.
  • Trọng lượng: 150g.
  • Sản phẩm được sử dụng như bàn đạp chân hoặc bộ điều khiển bền vững để tổng hợp mô-đun giai điệu và máy trống. Sustain pedal đàn Piano organ tương thích với tất cả các bàn phím điện tử.

Sustain pedal là sản phẩm được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và chắc chắn cho bàn phím điện tử. Từ khi xuất hiện trên thị trường chiếc phụ kiên nhạc cụ này đã được các chuyên gia đánh giá cao. Mặc dù là sản phẩm của thương hiệu mới những độ hot của sản phẩm không thể chối cãi. Nó mang đến những âm thanh tuyệt vời cho màn biểu diễn đàn organ hay đàn piano. Sustain pedal đàn Piano organ phù hợp với tất cả mọi người chơi nhạc cụ. Dù bạn có là người mới tập chơi đến người chuyên nghiệp đều có thể sử dụng dễ dàng. Sản phẩm được thiết kế thông minh bao gồm các vân chống trơn trượt phía trên dưới. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo sự chắc chắn cho người dùng.

Thông tin cửa hàng Nhạc cụ Trần Liêm
- Địa chỉ: 48 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
- Hotline: 0931971081