SP000382

Đàn Organ Yamaha PSR SX600 (Full PK và Sample)

19,490,000đ

Tình trạng: Mới 100%

Phụ kiện: Bao da + chân đàn + usb dữ liệu VIP

Bảo hành chính hãng 1 năm

Hỗ trợ  Trả Góp - Thu Cũ đổi mới

Giao hàng toàn quốc

Mô tả chi tiết

Chào bạn, bạn đang muốn mua đàn Yamaha PSR-SX600 chính hãng, giá cả phải chăng, được hướng dẫn tận tình và chế độ hậu mãi tốt? Hãy cùng tham khảo mẫu đàn Yamaha PSR-SX600 mới nhất tại cửa hàng Nhạc cụ Trần Liêm của mình nhé!

Tổng quan về Đàn Yamaha PSR SX600

Đàn PSR SX600 được Yamaha sản xuất với âm thanh, thiết kế và trải nghiệm cao cấp cho người chơi bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp.

Đây là bản nâng cấp từ dòng PSR - S670 từng làm mưa làm gió một thời. Với phiên bản này giúp trải nghiệm của người dùng trở nên tuyệt vời.

Với Yamaha PSR SX600, bạn có thể dùng để đệm hát cho ca sĩ tại phòng trà, sân khấu bán chuyên và chuyên nghiệp.

Đàn tích hợp rất nhiều âm thanh (850 tiếng), phong cách (có kiểu châu Á, châu Âu, châu Mĩ, châu Phi) và công cụ hỗ trợ. Chúng hứa hẹn là cánh tay đắc lực để giúp người dùng thoải mái sáng tạo không giới hạn.

Bằng những ưu điểm tuyệt vời, hứa hẹn rằng bạn sẽ không khỏi bất ngờ với chất lượng hiệu ứng và âm thanh mà nó mang lại.

Những ưu điểm của Đàn Yamaha PSR SX600

#1 Màn hình LCD to dễ quan sát, màu sắc đẹp

Yamaha PSR SX600 có màn hình LCD có màu với kích thước lớn đến 4,3 inch giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác. Từ màn hình này, bạn có thể xem được các thông dữ liệu về Style, Voice, Bank..., yêu cầu cài đặt to hơn, rõ hơn phiên bản trước đó.

#2 Đàn Yamaha PSR SX600 đa dạng sắc thái âm thanh

Đa dạng tiếng: PSR SX600 có đến 850 tiếng nhạc. Nó nhiều gấp đôi so với số 416 âm ở phiên bản cũ. Bằng số lượng âm thanh khủng, người chơi nhạc có thể sáng tạo không giới hạn.

Trước đây, khi muốn sở hữu đầy đủ bộ tiếng này của Yamaha, bạn  phải đầu tư ở những con đàn có giá hàng chục triệu. Nhưng hiện nay, bạn đã có thể sở hữu nó với số tiền chưa đến 20 triệu đồng.

Đa dạng phong cách: Phong cách âm nhạc của Đàn Yamaha PSR SX600 cũng rất đa dạng. Bạn có thể sáng tạo ra những bài nhạc sôi động, đặc biệt và ấn tượng từ tiếng của Super Articulation.

Đa dạng văn hóa âm nhạc: Những tiếng có sẵn trong thiết bị này có nhiều style đặc trưng từ quốc gia khác nhau như Brazil, Trung Quốc, US-UK và nhạc cụ dân tộc Việt Nam.

#3 Yamaha PSR SX600 có chức năng cài đặt sample lên đến 92mb

Với bộ nhớ mở rộng 92mb, quý khách được Nhạc Cụ Trần Liêm cài đặt sample với đủ các thể loại nhạc: Dân ca, Cách mạng, Remix, đám cưới...với hệ tiếng chất lượng cao như: Tranh, Sáo, Bầu, Cò, kèn, Guitar.....
Hầu hết đáp ứng được yêu cầu cơ bản của các bạn mới bắt đầu sử dụng cũng như chơi chuyên nghiệp

#4 Yamaha PSR SX600: Khả năng kết nối output đa dạng

Đàn Yamaha PSR SX600 có một số cải tiến để giúp người dung có thể đi show nhỏ và bán chuyên như:

  • Hỗ trợ đầu ra đến dàn loa cực lớn, 2 bộ chuyển đổi âm thanh. Nhờ vậy, tiếng nhạc của Yamaha PSR SX600 sẽ được phát lớn và rõ ràng hơn.
  • Chất lượng âm thanh luôn đảm bảo với cam kết dải tần số rộng để âm thanh luôn đầy đủ, không bị thiếu hoặc che mất âm.
  • Bộ chuyển đổi âm thanh số chất lượng mang lại hiệu quả âm thanh đỉnh cao.

#5 Khôi phục mẫu điệu nhạc

Nếu giữa ca sĩ và nhạc công không hát và đàn theo cùng nhịp sẽ rất khó nghe. Lúc này, bạn có thể sử dụng phím tắt RESET/TAP TEMPO để reset và trở lại đúng nhịp.

#6 Chức năng Unison & Accent

Cho phép người dùng tạo ra nhiều loại biến thể từ 1 loại âm thanh. Trong đó: Unison hỗ trợ người đánh đàn kết hợp nhiều âm thanh trên 1 nhịp. Còn Accent tự thêm nốt để bài nhạc thêm dày dặn, đầy đủ các âm thanh chính - phụ.

#7 Ghi âm

Công cụ ghi chép những bài nhạc lúc trình diễn hoặc luyện tập. Bạn có thể sử dụng nó để nghe lại, kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm của chính mình.

#8 Bộ điều khiển tích hợp đa chức năng

Yamaha PSR SX600 có 2 núm vặn Live Control để điều chỉnh các chức năng. 2 núm vặn này giúp bạn thay đổi hầu hết tiêu chí, bao gồm:

  • Điều khiển độ trong/ cao/ trầm của âm thanh
  • Thay đổi âm sắc ngay lập tức bằng EQ

Nhờ 2 núm vặn này, người dùng dễ dàng chuyển âm thanh chỉ trong 1 giây. Đồng thời, nó cũng không làm ảnh hưởng đến phần trình diễn của người sử dụng.

#9 Yamaha PSR SX600 Multi Pad - Đa đệm

Chức năng đệm nhạc bổ sung giúp phần trình diễn của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Bằng cách phát các chuỗi âm thanh được thiết lập sẵn, bài nhạc của bạn trở nên đầy đặn và phức tạp hơn khi so sánh với âm thanh gốc. Chức năng này tương thích với nhiều dữ liệu. Bao gồm MIDI và Audio (WAV) để bạn thỏa sức sáng tạo.

#10 Hiệu ứng DSP

Những hiệu ứng âm thanh của PSR SX600 trong bộ tính năng DSP được nhiều người đánh giá cao. Đặc biệt nhất không thể bỏ qua khả năng làm méo tiếng (real distortion) và tăng độ vang (reverb).

#11 Khả năng tương thích bộ nhớ ngoài

Nếu bạn tìm thấy những sample hay hoặc bất kỳ style đặc biệt nào đó, bạn vẫn có thể sử dụng tại Đàn Yamaha PSR SX600 với cổng kết nối USB 100MB.

Giá Đàn Yamaha PSR SX600

Giá đàn Yamaha PSR SX 600 rẻ nhất là 19,500,000đ tại Nhạc Cụ Trần Liêm.

Không chỉ được lợi về mặt giá cả, khi mua đàn tại Trần Liêm, quý khách còn được nhận thêm những ưu đãi:

  • Bao đàn da 3 lớp.
  • USB 16GB lưu những sampler hay và hot nhất
  • Bảo hành 1 năm
  • Có chương trình thu mua lại với chính sách thu mua - đổi trả

Cách mua đàn Organ đi show Yamaha PSR SX600

Để mua được đàn Organ Yamaha PSR SX600 tốt nhất, bạn hãy thực hiện một trong những cách sau:

Cách 1: Khách hàng ở gần có thể đến trực tiếp cửa hàng Nhạc Cụ Trần Liêm tại 48 Nguyễn Thị Kiểu, Quận 12, tp. Hồ Chí Minh.

Cách 2: Khách hàng ở xa liên hệ số hotline 0931.971.081 hoặc nhắn tin vào trang zalo Nhạc Cụ Trần Liêm, nhaccu

Kết luận lại

Tất cả thông tin về đàn Organ Yamaha PSR SX600 đã được tổng hợp. Địa chỉ bán đàn uy tín nhất hiện nay Nhạc Cụ Trần Liêm tự hào mang đến sản phẩm chất lượng cùng chương trình khuyến mãi ưu đãi. Chắc chắn rằng đây sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho anh em nhạc công và tất cả các khách hàng của Nhạc cụ Trần Liêm.